Lịch tháng

Tổ chức lớp đào tạo liên kết DIU Chuyên ngành Y pháp năm học 2015- 2016

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Y Hà Nội và Trường Đại học Marseille, CH Pháp, chương trình đào tạo liên trường đại học (Diplôme Inter-Universitaire) cho các bác sĩ chuyên ngành Y pháp Việt Nam đã được xây dựng và dự kiến được thực hiện trong 2 năm (2016- 2017) với 04 đợt học tập trung (01 tuần/mỗi đợt).

Đối tượng của khóa học: các bác sĩ đang theo học sau đại học chuyên ngành Y pháp tại Trường Đại học Y Hà Nội và các bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện, trường đại học Y thuộc các tỉnh, thành phố và các trung tâm pháp y các tỉnh, thành phố.

Địa điểm học: Trường Đại học Y Hà Nội

Thời gian học: Đợt học I:  1 tuần, từ 29/02/2016 đến 04/03/2016.

Nội dung: Luật Giám định tư pháp và mổ tử thi y pháp.

Phương pháp dạy và học: giảng dạy lý thuyết và thực hành được tiến hành song song, có phiên dịch. Cuối mỗi đợt học, sẽ có kiểm tra đánh giá học viên. Học viên sẽ được phía Pháp cấp bằng DIU sau khi đạt điều kiện đăng ký và đạt điểm thi ở các đợt học.

Học phí toàn khóa: 12.000.000 đồng/người (Mười hai triệu đồng/người). Học phí bao gồm lệ phí đăng ký cấp bằng DIU nộp cho Trường Đại học Marseille và lệ phí tổ chức lớp học tại Việt Nam cho 4 đợt học.

Theo yêu cầu của phía Pháp, để đảm bảo chất lượng khóa học, số lượng học viên cho khóa học chỉ giới hạn tối đa là 30 học viên.

Để đăng ký và biết thêm thông tin chi tiết liên quan đến khóa học, đề nghị liên hệ: CN.Đào Đức Thao, Bộ môn Y pháp, Trường Đại học Y Hà Nội, điện thoại: 0975538118, email: daoducthao@hmu.edu.vn

PHÒNG HỢP TÁC QUỐC TẾ

LIÊN KẾT

Hệ thống bài giảng điện tử
eLearning HMU
CME HMU
Hệ thống thư viện ảo
Bệnh viện Đại học Y

HỘI NGHỊ