Đào tạo khác

LỄ BỔ NHIỆM CHỨC DANH GIÁO SƯ, PHÓ GIÁO SƯ NĂM 2015

Hôm nay, ngày 24 tháng 12 năm 2015 Trường Đại học Y Hà Nội long trọng tổ chức Lễ bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư cho các giảng viên và giảng viên thỉnh giảng của Nhà trường được Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn năm 2015.
Tới dự Lễ bổ nhiệm có:
- GS.TS. Hoàng Tử Hùng - Ủy viên Hội đồng chức danh Giáo sư ngành Y.
- GS.TS. Nguyễn Lân Việt - Chủ tịch Hội đồng chức danh Giáo sư cơ sở Trường Đại học Y Hà Nội.
- PGS.TS. Nguyễn Đức Hinh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. 
- Các thành viên Ban Giám hiệu.
Đến dự buổi Lễ còn có các cán bộ chủ chốt; các vị GS, PGS, các thầy/ cô giáo của Trường Đại học Y Hà Nội; đại diện các đơn vị có các tân Giáo sư và Phó Giáo sư; các cơ quan truyền thông báo chí.
Phát biểu khai mạc buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Đức Hinh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt toàn thể các cán bộ, viên chức, học viên - sinh viên gửi lời chúc mừng đến 03 tân Giáo sư và 12 tân Phó Giáo sư . Đồng thời PGS. TS. Nguyễn Đức Hinh cũng khẳng định lực lượng Giáo sư, Phó Giáo sư là lực lượng nòng cốt trong các trường Đại học, mong muốn các thầy cô tiếp tục phấn đấu hơn nữa góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường và đất nước.
GS.TS. Nguyễn Lân Việt - Chủ tịch Hội đồng chức danh Giáo sư cơ sở Trường Đại học Y Hà Nội chúc mừng các tân Giáo sư và Phó Giáo sư, đồng thời yêu cầu các thầy/ cô cần phát huy hơn nữa trong hoạt động nghiên cứu khoa học.
GS.TS. Hoàng Tử Hùng - Ủy viên Hội đồng chức danh Giáo sư ngành Y, đồng thời là cựu sinh viên của Nhà trường năm 1972 bày tỏ sự xúc động đối với sự thay đổi của Nhà trường trong những năm qua, mong muốn các thế hệ thầy/ cô giáo cống hiến hơn nữa trong sự nghiệp phát triển của đất nước.
Tại buổi Lễ, PGS.TS. Ngô Văn Toàn - Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ đã báo cáo tóm tắt kết quả xét đạt chuẩn và bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư tính đến tháng 12 năm 2015. Đồng thời công bố Quyết định Bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư Trường Đại học Y Hà Nội năm 2015 và mời 03 tân Giáo sư, 12 tân Phó Giáo sư lên nhận Quyết định.
Thay mặt các tân Giáo sư, Phó Giáo sư được bổ nhiệm đợt này, GS.TS. Nguyễn Nhược Kim bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước, sự quan tâm của các thầy/ cô, các thế hệ đi trước cũng như các thế hệ sau này và quyết tâm sẽ đóng góp hết sức mình cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường nhằm giữ vững và phát huy truyền thống của ngôi trường hơn 100 năm tuổi.
 
Một số hình ảnh…

 

Phòng Tuyên huấn

LIÊN KẾT

Hệ thống bài giảng điện tử
eLearning HMU
CME HMU
Hệ thống thư viện ảo
Bệnh viện Đại học Y

HỘI NGHỊ