Hợp tác Quốc tế

Lễ tốt nghiệp, trao bằng Tiến sĩ và Chuyên khoa cấp I năm 2015

Ngày 16 tháng 12 năm 2015, Trường Đại học Y Hà Nội tổ chức “Lễ tốt nghiệp, trao bằng Tiến sĩ và Chuyên khoa cấp I năm 2015”

Ngày 16 tháng 12 năm 2015, Trường Đại học Y Hà Nội tổ chức “Lễ tốt nghiệp, trao bằng Tiến sĩ và Chuyên khoa cấp I năm 2015” 
Trong đợt tốt nghiệp lần này: 51 học viên là Tiến sĩ và 335 học viên là Chuyên khoa cấp I (324 học viên là Bác sĩ chuyên khoa cấp I và 11 học viên là chuyên khoa cấp I Kỹ thuật y học). Trong đó có 03 học viên là Tiến sĩ được khen thưởng về thành tích xuất sắc trong học tập (01 học viên chuyên ngành Răng Hàm Mặt và 02 học viên chuyên ngành Ung thư), 18 học viên là Chuyên khoa cấp I được khen thưởng có thành tích trong học tập.
Đến dự Lễ tốt nghiệp hôm nay:
Về phía khách mời: Ông Đỗ Văn Nhượng – Chuyên viên cao cấp Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Về phía Nhà trường: PGS.TS. Nguyễn Đức Hinh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các thành viên Ban Giám hiệu; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban chấp hành Công đoàn; các thầy cô hướng dẫn; đại diện lãnh đạo các Viện, Bệnh viện, Khoa, Bộ môn, Phòng, Ban, Trung tâm thuộc Trường.
Tham dự buổi lễ có gần 400 học viên tốt nghiệp sau đại học cùng với  sự có mặt của đại diện gia đình, đại diện cơ quan nơi học viên công tác và các phóng viên đại diện cơ quan truyền thông, báo chí ở Trung ương và Hà Nội.
PGS.TS. Nguyễn Đức Hinh, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu:“..Thay mặt các thầy cô, cán bộ viên chức, các bạn học viên - sinh viên trong nhà trường nhiệt liệt chúc mừng 51 tân Tiến sĩ và 335 tân Chuyên khoa cấp I lời chúc sức khỏe, tiếp tục gặt hái thành công hơn nữa trong cuộc sống, đạt được nhiều thắng lợi trong sự nghiệp của mình…”. Cũng trong lời phát biểu, PGS Hiệu trưởng đề cập việc hãy tận dụng và tạo điều kiện cho học viên sau đại học tham gia quá trình giảng dạy của Bộ môn, như thế mới gắn kết được với Bộ môn, với Nhà trường: đào tạo giỏi tay nghề, tốt đạo đức, giúp cho nhân dân có sức khỏe tốt hơn.
Đại diện Thầy/Cô giáo hướng dẫn học viên, GS.TS. Mai Trọng Khoa – Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, Trưởng Khoa Y học hạt nhân đã chia sẻ cảm nghĩ với các bạn đồng nghiệp:“…Thay mặt những người vừa làm công tác giảng dạy, đào tạo, hướng dẫn, vừa làm chuẩn đoán điều trị tại bệnh viện tôi gửi lời chúc tri ân đến tất cả các thế hệ thầy cô của Trường Đại học Y Hà Nội đã cho chúng ta, cho chúng tôi cơ hội phát triển…hãy luôn nghĩ đến công lao của các thầy cô đã giảng dạy, giúp đỡ mình trong quá trình học tập bằng những tình cảm, bằng chính tâm của mình thì sẽ rất phát triển về chuyên môn và phát triển cho sự nghiệp sau này…”
Thay mặt cho 51 tân Tiến sĩ và 335 tân Chuyên khoa cấp I, TS. Lê Thái Vân Thanh – chuyên ngành Da liễu đã có lời phát biểu cảm ơn:“…Chúng em biết ơn sự nhiệt tình truyền đạt kiến thức của quý thầy cô, những nhà khoa học chân chính. Chúng em cảm nhận được sự ấm áp, tin cậy giữa thầy và trò, sự nghiêm túc trong học tập, say mê nghiên cứu khoa học. Chúng em chân thành biết ơn Ban Giám hiệu Nhà trường và phòng Sau đại học đã tạo điều kiện và giúp đỡ…Chúng em hứa sẽ tiếp tục học hỏi thầy cô, bạn bè, sách vở, không ngừng cập nhật những tiến bộ mới, tích cực tham gia nghiên cứu khoa học để có những phương pháp điều trị mới, góp phần đào tạo, kêu gọi tinh thần học tập về chuyên môn, về những chuẩn mực đạo đức của ngành cho thế hệ tiếp sau. Góp phần nâng cao niềm tin của người dân, của cộng đồng vào đội ngũ y tế. Đồng thời góp phần nâng cao niềm tin của đội ngũ y tế về ngề nghiệp cao quý của chính mình, lắng nghe tiếng nói của người dân, người bệnh, của cộng đồng về chăm sóc sức khỏe…”
 
Một số hình ảnh:
 

 
 
 
Phòng Tuyên huấn

LIÊN KẾT

Hệ thống bài giảng điện tử
eLearning HMU
CME HMU
Hệ thống thư viện ảo
Bệnh viện Đại học Y

HỘI NGHỊ