Giới thiệu

Bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2015

Ngày 09/3/2015, trường Đại học Y Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư cho các giảng viên và giảng viên thỉnh giảng của nhà trường được Hội đồng Chức danh giáo sư nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn năm 2014.

Tới dự lễ công bố có GS.TSKH Trần Văn Nhung, tổng thư ký Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước; GS.TS. Phạm Gia Khánh, chủ tịch Hội đồng chức danh giáo sư ngành Y; GS.TS. Nguyễn Viết Tiến, thứ trưởng Bộ Y tế, GS.TS Nguyễn Công Khẩn, Cục trưởng cục Khoa học – Công nghệ và Đào tạo, Bộ Y tế cùng các thầy/cô là thành viên Hội đồng Chức danh giáo sư ngành Y, Hội đồng Chức danh giáo sư cơ sở trường Đại học Y Hà Nội, Hội đồng Khoa học – Đào tạo, Ban giám hiệu nhà trường, các cán bộ, giảng viên được bổ nhiệm và đại diện lãnh đạo các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm đợt này.

Đợt bổ nhiệm năm 2015 gồm 25 giảng viên và giảng viên thỉnh giảng, trong đó có 09 GS và 16 PGS, làm tăng số lượng giảng viên và giảng viên thỉnh giảng có chức danh của Nhà trường lên 28 giáo sư và 212 phó giáo sư. Đây là kết quả thể hiện những thành tích đáng ghi nhận trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học của Nhà trường.

Tại buổi lễ, các cán bộ giảng viên mới được bổ nhiệm đều bày tỏ sự quyết tâm sẽ đóng góp hết sức mình cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học của nhà trường nhằm giữ vững và phát huy truyền thống của một ngôi trường 113 năm tuổi.

Danh sách các giáo sư, phó giáo sư được bổ nhiệm năm 2015 (download tại đây).

 

Phòng Quản lý Khoa học – Công nghệ

LIÊN KẾT

Hệ thống bài giảng điện tử
eLearning HMU
CME HMU
Hệ thống thư viện ảo
Bệnh viện Đại học Y

HỘI NGHỊ