Lịch

Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm học 2013 - 2014

Được sự chỉ đạo của BCH Công đoàn Y tế Việt Nam và sự nhất trí của Thường vụ Đảng ủy Nhà trường, Ban Chấp hành Công đoàn đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm học 2013 - 2014.

Được sự chỉ đạo của BCH Công đoàn Y tế Việt Nam và sự nhất trí của Thường vụ Đảng ủy Nhà trường, Ban Chấp hành Công đoàn đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn và trao giải thưởng cuộc thi  “Tìm hiểu Công đoàn Việt Nam 85 năm xây dựng và phát triển” tại Khoang Xanh - Suối Tiên ngày 20/9/2014.

Về dự với Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm học 2013 - 2014 của Trường Đại học Y Hà Nội ngày 20/9/2014 tại Khoang Xanh - Suối Tiên có đ/c Nguyễn Xuân Lãng - Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam, đ/c Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cùng các đồng chí đại diện các Ban của Công đoàn Y tế Việt Nam - Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Sự có mặt của các đc trong Ban Giám hiệu Trường Đại học Y Hà Nội cùng các cựu Chủ tịch Công đoàn Trường qua các thời kỳ là thể hiên sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo Nhà Trường với tổ chức Công đoàn.

Trong buổi tổng kết, Đồng chí Đinh Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn đã nêu bật các nội dung hoạt động chính trong năm học 2013 - 2014, biểu dương và khen thưởng các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp với hoạt động Công đoàn Trường. Đồng chí Vũ Văn Đoan - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường đã báo cáo chi tiết nội dung tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu Công đoàn Việt Nam 85 năm xây dựng và phát triển” do Công đoàn Y tế Việt Nam phát động và Công đoàn Trường đã tổ chức thành công vào tháng 6/2014, các đc Lãnh đạo Công đoàn Y tế VN và Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã lên trao thưởng cuộc thi cho 14 tập thể và 20 cá nhân đạt giải.

Tại Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Hữu Tú - Phó Hiệu trưởng đã đánh giá cao sự đóng góp của Công đoàn Trường trong việc hoàn thành nhiệm vụ chung của Nhà Trường, đặc biệt là xây dựng được mối đoàn kết nội bộ trong toàn trường. Đ/c Nguyễn Xuân Lãng - Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đã ghi nhận các hoạt động đầy ý nghĩa của Công đoàn Trường trong năm học  2013 - 2014 đồng thời Công đoàn Trường đã nhận được những lời động viên góp ý chia sẻ chân thành của đ/c Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, mong muốn Công đoàn Trường Đại học Y Hà Nội luôn là đơn vị suất sắc trong các phong trào Công đoàn của cả hai ngành Y tế và Giáo dục.

Kết hợp với nội dung tổng kết, Ban Chấp hành Công đoàn đã tổ chức cho Đoàn viên đi dã ngoại tại Khoang Xanh - Suối Tiên, mọi người được giao lưu tập thể qua cuộc thi kéo co vui nhộn. Đây thực sự là một chuyến đi đầy ý nghĩa; giúp cho đoàn viên bớt đi sự căng thẳng trong công việc và gắn kết hơn trong công tác và cuộc sống.

Một vài hình ảnh buổi tổng kết Công đoàn năm học 2013 - 2014

 

 

 

  

 

 

 

LIÊN KẾT

Hệ thống bài giảng điện tử
eLearning HMU
CME HMU
Hệ thống thư viện ảo
Bệnh viện Đại học Y

HỘI NGHỊ