Giới thiệu

Hội nghị Khoa học - Công nghệ tuổi trẻ Trường Đại học Y Hà Nội năm 2015

Sáng ngày 22/12/2015 Trường Đại học Y Hà Nội long trọng tổ chức “Hội nghị Khoa học - Công nghệ tuổi trẻ năm 2015”

Sáng ngày 22/12/2015 Trường Đại học Y Hà Nội long trọng tổ chức “Hội nghị Khoa học - Công nghệ tuổi trẻ năm 2015”
Về phía Nhà trường có GS.TS. Tạ Thành Văn - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường.
Đến dự hội nghị có các thầy/ cô giáo trong Hội đồng Giám khảo ở các Tiểu ban: Y học Lâm sàng, Y học cơ sở, Y tế công cộng cùng các thầy/ cô giáo và các học viên - sinh viên.
Khai mạc Hội nghị, GS.TS. Tạ Thành Văn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu: “ …Trách nhiệm của các thầy/cô giáo là sự chọn lựa, sàng lọc những báo cáo có nội dung khoa học có giá trị nhất để chúng ta tham dự Hội nghị Khoa học - Công nghệ  tuổi trẻ toàn quốc…mong muốn các em báo cáo viên là những người, những nhà khoa học trẻ hãy lắng nghe ý kiến các thầy/cô giáo hết sức nghiêm túc để chúng ta phân biệt được thế nào là nghiên cứu chuẩn và nghiên cứu chưa chuẩn, sau này chúng ta sẽ phát triển cao hơn…Trân trọng cảm ơn sự tham gia của tất cả các thầy/cô trong Ban Giám khảo và các thầy/cô đã dành tâm huyết cho tuổi trẻ. Chúc tất cả các em báo cáo viên thành công và đạt được những gì mình mong muốn!”
PGS.TS. Võ Trương Như Ngọc - Phó Trưởng phòng Quản lý Khoa học & Công nghệ báo cáo công tác Đoàn Thanh niên và hoạt động nghiên cứu khoa học tuổi trẻ: “ …Kết quả của các đề tài được lựa chọn tham dự Hội nghị Khoa học - Công nghệ tuổi trẻ các trường Y - Dược Việt Nam trong các kỳ gần đây là minh chứng rõ nét nhất cho sự phát triển của phong trào. Tại Hội nghị lần thứ 15, Trường Đại học Y Hà Nội đã giữ vị trí nhất toàn đoàn 4/6 giải xuất sắc; Hội nghị lần thứ 16, Trường đã mang về 2/6 giải xuất sắc; Hội nghị lần thứ 17, Trường đã giành được 02 giải xuất sắc, 05 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và xếp thứ hai toàn đoàn…
Và cứ hai năm một lần, Hội nghị Khoa học - Công nghệ tuổi trẻ của Nhà trường được tổ chức nhằm đánh giá  phong trào nghiên cứu khoa học của cán bộ trẻ, học viên và sinh viên…Số lượng đề tài tham gia có khoảng 55 - 57 / mỗi năm, vào năm Trường đăng cai tổ chức thì có số lượng tăng cao hơn…”
Những bài báo cáo khoa học của Hội nghị được các báo cáo viên trình bày tại các Hội trường theo nhóm chuyên đề; chiều cùng ngày, trước khi đọc công bố quyết định khen thưởng Hội nghị lắng nghe các thầy/cô là Trưởng các Tiểu ban Giám khảo nhận xét và góp ý về những ưu điểm, nhược điểm của các báo cáo để báo cáo viên hoàn thiện hơn trong lĩnh vực nghiên cứu.
TS. Nguyễn Đức Nghĩa - Bí thư Đoàn Thanh niên đã công bố quyết định khen thưởng những báo cáo khoa học đạt giải tại Hội nghị Khoa học - Công nghệ tuổi trẻ năm nay; kết quả có: 03 giải nhất, 03 giải nhì, 03 giải ba, 06 giải khuyến khích.
Một số hình ảnh…

 

Phòng Tuyên huấn

LIÊN KẾT

Hệ thống bài giảng điện tử
eLearning HMU
CME HMU
Hệ thống thư viện ảo
Bệnh viện Đại học Y

HỘI NGHỊ